PwC Việt Nam được vinh danh nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2020

(TCT online) - Ngày 2/7 tại TP HCM, PwC Việt Nam được công nhận là một trong những nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2020 bởi HR Asia, tạp chí Nhân sự hàng đầu khu vực.

Giải thưởng “Best Companies to Work for in Asia - nơi làm việc tốt nhất châu Á” được Tạp chí HR Asia thực hiện đánh giá chọn ra những công ty đạt tiêu chuẩn tại 12 quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp châu Á, trong đó có Hồng Kông, Trung Quốc, Hàn Quốc, Malaysia, Indonesia, Singapore, Philippines, Thái Lan, Việt Nam. 
Thông qua các vòng gồm khảo sát và đánh giá chuyên sâu, giải thưởng vinh danh các tổ chức, DN có môi trường làm việc lý tưởng và đề cao thúc đẩy gắn kết nhân viên trong DN. Năm nay tại Việt Nam, giải thưởng được trao cho hơn 60 DN. Lễ trao giải được tổ chức tại TP HCM ngày 1/7 vừa qua với sự tham gia của nhiều DN hàng đầu.
Tại buổi lễ, ông Quách Thành Châu, Phó Tổng giám đốc PwC Việt Nam chia sẻ: “Đây là sự ghi nhận dành cho tất cả nhân viên PwC Việt Nam, bởi đóng góp của mỗi cá nhân đều góp phần tạo nên những sáng kiến và chiến lược về con người mà PwC Việt Nam đang theo đuổi. Chúng tôi tin rằng con người là tài sản quý giá nhất và là nguồn động lực thúc đẩy sự phát triển của công ty”.
Với phương châm lấy con người làm trung tâm, PwC Việt Nam đã triển khai nhiều mô hình và chương trình phúc lợi toàn diện cho nhân viên. Trong đó, Flex+ là một trong những chương trình nổi bật bao gồm các chính sách làm việc linh hoạt, bổ sung thêm ngày nghỉ cho một số dịp lễ, bổ sung thêm chế độ nghỉ chăm sóc thai sản cho lao động nam. Những chính sách này tạo điều kiện cho nhân viên chủ động tìm các phương thức làm việc phù hợp, từ đó cân bằng giữa công việc, cuộc sống và phát triển bản thân. Cùng với đó, PwC Việt Nam không ngừng khuyến khích nhân viên xây dựng văn hóa học hỏi và phát triển thông qua các nền tảng kỹ thuật số tiên tiến nhất.
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” được HR Asia đánh giá dựa trên nghiên cứu độc lập về môi trường làm việc, quản trị nhân lực, mức độ gắn kết tổng thể và mức độ hài lòng của nhân viên đối với công ty. Trong đó, tiêu chí mức độ hài lòng và gắn kết của nhân viên với công ty được thực hiện thông qua khảo sát với sự tham gia của khoảng 11,430 nhân viên đến từ 308 DN trên khắp Việt Nam. Khảo sát này đóng vai trò quan trọng trong cả quá trình đánh giá và được thực hiện dựa trên mô hình “Đánh giá mức độ gắn kết tổng thể (T.E.A.M)”.
Tin,ảnh: Minh Đức

Gửi bình luận


Mã bảo mật