MISA ra mắt tổng đài hỗ trợ mới nâng cao chất lượng phục vụ

(TCT online) - Với sự thay đổi và phát triển không ngừng của công nghệ, các giao thức kết nối, giao tiếp thông qua internet đã trở thành tất yếu. Cùng chung xu thế đó, Công ty CP MISA đã phát triển phần mềm tư vấn, hỗ trợ khách hàng mang tên MISA SUPPORT. Đây là ứng dụng dựa trên nền công nghệ VoIP (Voice over internet protocol) cho phép thực hiện cuộc gọi điện thoại thông qua internet, giống như các cuộc gọi thông thường sử dụng mạng điện thoại truyền thống. 
 
Theo đại diện Công ty CP MISA, việc phát triển ứng dụng MISA SUPPORT với mục đích hỗ trợ khách hàng nhanh chóng, chính xác hơn. Đồng thời, tiết kiệm chi phí, đặc biệt khi các DN đang bước vào mùa quyết toán, cần hỗ trợ rất nhiều về nghiệp vụ của phần mềm kế toán. Cụ thể, trên ứng dụng MISA SUPPORT, khách hàng có thể lựa chọn chính xác sản phẩm mà mình cần hỗ trợ, từ đó yêu cầu gặp đúng tổng đài viên phụ trách sản phẩm do MISA cung cấp mà không mất thời gian chờ máy, chuyển máy. Việc này giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian khi gọi điện hỗ trợ, đồng thời cũng là tiết kiệm chi phí cuộc gọi của khách hàng. Trong khoảng thời gian từ tháng 1 đến tháng 4 hàng năm là mùa quyết toán của các DN, vì vậy số cuộc gọi yêu cầu hỗ trợ trên tổng đài tư vấn của MISA sẽ tăng lên đột biến. Với hệ thống tổng đài mới, MISA sẽ phục vụ quý khách hàng được chu đáo hơn, nhất là trong mùa quyết toán bận rộn.
 
 
Bên cạnh đó, với tổng đài MISA SUPPORT, khách hàng có thể gọi điện yêu cầu tư vấn từ nhiều thiết bị như mobile, desktop đáp ứng nhu cầu liên hệ mọi lúc, mọi nơi vô cùng tiện lợi. Ngoài ra, mọi chi phí liên hệ qua tổng đài MISA SUPPORT, MISA sẽ xuất hóa đơn điện tử ngay sau khi khách hàng nạp tiền (mua dịch vụ), kịp thời ghi nhận chi phí hợp lý cho DN của mình. Với MISA SUPPORT, bất cứ khi nào, ở đâu người làm kế toán đều có thể gọi điện tới MISA để yêu cầu hỗ trợ giúp giải quyết công việc một cách nhanh chóng, kịp thời
 
Ngoài ra, nếu trước kia trên tổng đài truyền thống, MISA chỉ nhận được số điện thoại mà không có bất kì thông tin nào của khách hàng để các tổng đài viên phụ trách sản phẩm đó nếu để lỡ có thể gọi lại, thì giờ đây, trên tổng đài MISA SUPPORT, tổng đài viên của MISA có thể nhận được đầy đủ thông tin của khách hàng khi gọi nhỡ như số điện thoại, tên đơn vị, sản phẩm đang sử dụng (từ việc khách hàng đăng ký khi sử dụng phần mềm). Trên cơ sở thông tin lưu trên ứng dụng, tổng đài viên phụ trách sản phẩm của MISA sẽ gọi lại cho khách hàng để hỗ trợ. Tính năng này sẽ rất hữu ích vào mùa quyết toán, thời điểm các bộ phận làm công tác tài chính kế toán của các DN bước vào giai đoạn cao điểm. 
 
Với sự phát triển của công nghệ, Công ty CP MISA đã sẵn sàng ứng dụng các giao thức kết nối mới, giúp gia tăng hiệu quả công tác hỗ trợ khách hàng. Tổng đài VoIP - MISA SUPPORT hứa hẹn sẽ trở thành một kênh tư vấn và hỗ trợ hiệu quả khi sử dụng được trên cả phiên bản mobile và desktop./.     
           BH