Hơn 630 đơn vị, đến từ 29 quốc gia tham dự Food & Hotel Vietnam 2019

(TCT online) - Food & Hotel Vietnam 2019 - Triển lãm quốc tế chuyên ngành thực phẩm và nhà hàng, khách sạn năm 2019 vừa được Ban tổ chức công bố sẽ diễn ra từ ngày 24 - 26/4/2019 tại quận 7, TP HCM, với sự tham dự của hơn 630 đơn vị đến từ 29 quốc gia và vùng lãnh thổ.
 
Phát biểu tại buổi công bố sự kiện ngày 28/3, ông BT Tee, Tổng Giám đốc Công ty UBM Vietnam - Đơn vị tổ chức Food & Hotel Vietnam 2019 cho biết, triển lãm năm nay được tổ chức với quy mô hơn 13.000 m2, là nơi trư bày, giới thiệu hàng ngàn sản phẩm, thiết bị, công nghệ trong các lĩnh vực như: thực phẩm, đồ uống & nước giải khát; chế phẩm từ sữa, các loại thịt gia cầm; thiết bị làm bánh kẹo, pha chế đồ uống, dịch vụ ăn uống; thiết bị pha chế, bán hàng tự động và thiết bị vệ sinh... 
 
 
Sự kiện năm nay có sự tham gia của hơn 630 đơn vị triển lãm đến từ 29 quốc gia và vùng lãnh thổ, cùng với sự đồng hành của 20 nhóm gian hàng quốc tế với các thương hiệu nổi tiếng cùng góp mặt tại triển lãm gồm: Boncafe, Charles Wembley, Chengxin, Cubes Coffee, Ân Nam Market, Dai Tan Viet, Daikin, Elista, Freser, Holafoods, Hoàn Cầu, Hafele, Kainox, Minh Long I, New Viet Diary, Nhật Hương Bakery, Perdue, Sunshine Equipment Co., (Ánh Dương) Sunnex.
 
Trong khuôn khổ triển lãm năm nay, ban tổ chức còn mở cuộc thi Đầu bếp Tài năng Việt Nam 2019, đây là sân chơi quy tụ 255 đầu bếp trẻ tâm huyết đến từ Việt Nam và khu vực Đông Dương, tất cả đã cùng nhau tranh tài qua nhiều thử thách ẩm thực hấp dẫn như ẩm thực Việt Nam, nấu món nóng, món tráng miệng và điêu khắc rau củ quả. Ngoài ra, chương trình được tiếp nối bởi Diễn đàn với chủ đề Chăm sóc sức khỏe - Xu hướng mới trong đầu tư và kinh doanh khách sạn; Chương trình workshop về pha chế cà phê với tên gọi Barista & Coffee Experience Program sẽ mang đến các nội dung chia sẻ về kỹ thuật pha chế cà phê, kinh nghiệm khởi nghiệp và kinh doanh thành công - với sự chia sẻ của ông Michael Ryan - Giám khảo cuộc thi International Barista Competitions; Giám đốc và chủ thương hiệu Jimmy Monkey Café Brand và là người có 25 năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp thực phẩm và thức uống chuyên và khởi nghiệp (Úc). 
               Đức Mỹ
 

Gửi bình luận


Mã bảo mật