Công bố Chương trình Tôi là nhà môi giới bất động sản xuất sắc năm 2019

(TCT onlien) - Ngày 17/1, tại TP HCM, Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Lê Phan (quận 3, TP HCM) chính thức công bố Chương trình Tôi là nhà môi giới bất động sản (BĐS) xuất sắc năm 2019. Chương trình dự kiến thu hút khoảng 2.000 nhân viên môi giới BĐS đang hoạt động trên cả nước tham gia.
 
Theo ông Phan Lê Quang Tuyến, Chủ tịch HĐQT, Giám đốc công ty Lê Phan, Trưởng ban tổ chức cho biết, đây là chương trình thực tế tương tác giữa nhà môi giới, khán giả, nhà đầu tư và hội đồng ban giám khảo kiểm định thông tin, chất vấn thông tin chi tiết hơn cho sản phẩm. Chương trình sẽ chọn ra 15 gương mặt xuất sắc nhất để trình bày trong đêm truyền hình trực tiếp dự kiến vào cuối tháng 6/2019. Ngoài ra, sẽ có 1 nhà môi giới được đặc cách vào vòng chung kết thông qua bình chọn trên mạng xã hội. Về cơ cấu giải thưởng, tổng giá trị giải thưởng của chương trình lên tới 1,5 tỷ đồng. Ngoài ra, 16 nhà môi giới trước khi bước vào đêm trực tiếp sẽ được ban tổ chức mời tham quan dự án BĐS tại Hàn Quốc hoặc Thái Lan để tìm hiểu thêm về thị trường môi giới BĐS nước ngoài. Đồng thời, ban tổ chức cũng sẽ hỗ trợ 2 năm đóng phí bảo hiểm nhân thọ cho 16 nhà môi giới này với giá trị hợp đồng bảo hiểm 1 tỷ đồng/người.
 
 
Với quyết tâm tạo ra sân chơi lành mạnh, nghiêm túc và chọn ra được gương mặt xuất sắc nhất trong lĩnh vực môi giới BĐS, ban tổ chức đã mời những thành viên ban giám khảo độc lập và đủ chuyên môn để “cầm cân nẩy mực” chọn ra “Nhà môi giới xuất sắc nhất" năm 2019. Ngoài ra, Chương trình còn có sự tham gia của nhiều doanh nhân thành công trong lĩnh vực BĐS và hiện đang điều hành các doanh nghiệp hàng đầu trong ngành cùng tham gia cố vấn. 
 
“Chương trình sẽ được tổ chức chính thức từ ngày 25/2/2019 tại 6 tỉnh thành trên cả nước gồm: Bình Phước, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Tp.HCM và Long An. Thời gian ghi hình và phát sóng chương trình trên kênh HTV1 – Đài Truyền hình TP HCM bắt đầu từ tháng 3/2019. Ban tổ chức hy vọng thông qua chương trình này sẽ có thêm một kênh bán hàng hiệu quả cho nhà môi giới, một chương trình quảng bá thương hiệu cho bản thân nhà môi giới, cũng như các doanh nghiệp, nơi nhà môi giới đang làm việc. Bên cạnh đó, khán giả của đài phát thanh truyền hình, bạn đọc của các cơ quan báo chí cũng sẽ hiểu rõ hơn về nghề môi giới BĐS và có nhiều lựa chọn hơn khi quyết định mua, bán sản phẩm BĐS” ông Tuyến cho biết thêm.
Đức Mỹ
 

Gửi bình luận


Mã bảo mật