Trí Nguyễn: địa chỉ tư vấn thuế tin cậy của khách hàng FDI

(TCT online) - Nắm bắt xu thế các DN có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) thường thuê dịch vụ chuyên nghiệp để đại diện giao dịch pháp lý, hỗ trợ thủ tục về thuế…, Công ty CP tư vấn thương mại Trí Nguyễn (Đại lý thuế - ĐLT Trí Nguyễn) đã nhanh chóng cung cấp và khẳng định được uy tín, trở thành chỗ dựa tin cậy của nhiều DN. 
 
 
Ngay từ khi thành lập, ĐLT Trí Nguyễn đã xác định đối tượng phục vụ là các khách hàng FDI, nên Công ty đã xây dựng đội ngũ nhân sự thạo ngoại ngữ, có nhiều kinh nghiệm, giỏi chuyên môn và đa số đều là những chuyên viên, chuyên gia trong các lĩnh vực thuế, kiểm toán, kế toán, tư vấn pháp luật. Thêm vào đó, Trí Nguyễn chọn đặt vị trí văn phòng ngay tại quận trung tâm TP HCM (số 12 Mạc Đĩnh Chi, P. Đakao, Q.1), nơi tập trung nhiều tòa nhà văn phòng có các công ty nước ngoài thuê làm trụ sở để tiện liên hệ. 
 

“ĐLT Trí Nguyễn luôn nỗ lực xây dựng đội ngũ nhân sự đoàn kết, chuyên nghiệp và hiệu quả. Công ty khuyến khích tự chủ và đề cao tinh thần đồng đội; tôn vinh sự trung thực, tận tâm, trách nhiệm. Mục tiêu của ĐLT Trí Nguyễn là trở thành đại lý thuế hàng đầu tại TP HCM”.

Ông Nguyễn Hoàng Anh - Phó Tổng giám đốc ĐLT Trí Nguyễn

Trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Hoàng Anh, Phó Tổng giám đốc ĐLT Trí Nguyễn cho biết, ngoài những ưu thế trên, đội ngũ lãnh đạo công ty đều có kinh nghiệm nhiều năm làm việc với khối DN FDI, khá hiểu tâm lý người nước ngoài, nên dễ dàng trao đổi, đàm phán, tư vấn cho khách hàng một cách tốt nhất. Từ đó, các khách hàng nước ngoài luôn cảm thấy yên tâm, đầu tư, phát triển kinh doanh ở Việt Nam, khi có sự trợ giúp về pháp lý, dịch vụ kế toán - thuế của Trí Nguyễn.
 
Nhiều năm qua, ĐLT Trí Nguyễn đã xây dựng, vận hành hệ thống quản lý chuyên nghiệp và hiện đại với phần mềm quản lý GETFLY CRM. Để bổ trợ phần mềm quản lý này, các vị trí công việc đều được mô tả chi tiết, cụ thể, rõ ràng và được điểm số hóa; quy trình các phần việc cũng được xây dựng phù hợp với từng vị trí nhân viên và yêu cầu công việc. Nhờ vậy, việc quản lý DN trở nên đơn giản và có tính thuyết phục rất cao. Với tinh thần tất cả phục vụ khách hàng, nên thời gian làm việc của ĐLT Trí Nguyễn bắt đầu từ 7h sáng đến 7h tối. Chỉ với chi tiết này đã cho thấy, Công ty luôn tạo điều kiện, giờ giấc giao dịch thuận lợi cho khách hàng. 
 
Cũng theo ông Nguyễn Hoàng Anh, ĐLT Trí Nguyễn sẵn sàng tư vấn tại trụ sở của các khách hàng. Điều này có thể làm gia tăng chi phí thời gian cho nhân viên ĐLT Trí Nguyễn, nhưng sẽ mang lại lợi ích nhiều hơn cho khách hàng. Hơn nữa, khi làm việc tại trụ sở khách hàng, các chuyên viên có cơ hội tìm hiểu rõ hơn về quy mô, điều kiện làm việc, công nghệ, quy trình, tổ chức nhân sự… của khách hàng, từ đó sẽ đưa ra các giải pháp tư vấn chính xác, hiệu quả hơn. Đơn cử  như sau dịch Covid-19, khi Chính phủ có các chương trình hỗ trợ DN, ĐLT Trí Nguyễn đã tranh thủ gặp gỡ khách hàng, ghi nhận cụ thể các khó khăn tại DN để kịp thời trợ giúp hoàn chỉnh các thủ tục, điều kiện được hưởng chính sách ưu đãi, hay giảm, giãn thuế đúng quy định.
Lê Trường

Tin mới

Các tin khác